นอริชยันฟาร์เค่ต่อสัญญาใหม่ก่อนลุยพรีเมียร์

 

นอริช ซิตี้ น้องใหม่หน้าเก่าพรีเมียร์ลีก ยืนยัน ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือชาวเยอรมันเตรียมต่อสัญญากับทีมออกไป ก่อนนำทัพสู้ศึกลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า

ฟาร์เค่ ที่คุม นอริช มาตั้งแต่ปี 2017 พาทีมคว้าแชมป์ลีกแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลนี้ พร้อมได้ตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ทว่าด้วยสัญญากับทีมที่เหลือเพียงปีเดียวทำให้ได้รับความสนใจจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมดังของบุนเดสลีกา

อย่างไรก็ตาม สจ๊วร์ต เว็บเบอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรออกมากล่าวให้แฟนบอลนกขมิ้นได้อุ่นใจว่า "แฟนบอลของเราไม่จำเป็นต้องกังวลใดๆ

"ผมคงเซอร์ไพรส์มากๆ หากเขาไม่ต่อสัญญาออกไปในช่วงที่เรากลับมาเริ่มการแข่งขันอีกครั้งในเดือนสิงหาคม

"ผมคุยกับ ดาเนียล ระหว่างเบรกทีมชาติเมื่อเดือนมีนาคม เราตกลงที่จะคุยกันในตอนจบฤดูกาลซึ่งเราได้คุยกันแล้ว" ติดตามอ่านข่าว พรีเมียร์ลีก ในวันที่ 14 พฤษภาคมรอบที่ 34 ของฤดูกาลที่ 20-21 พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะเป็นผู้นำในการท้าทายคู่แข่งลิเวอร์พูลในบ้าน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพิ่งแพ้เลสเตอร์ในบ้านเมื่อวันพุธ ที่สำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ