เปลเลกรีนี่แฮปปี้แต่ชี้ทีมยังเหลืองานอีกเยอะ

 

ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ กองกลางโรม่าเผยว่ามีความสุขกับการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ แต่ย้ำว่ายังคงเหลืองานให้ทำอีกมากมาย

หมาป่ากรุงโรม เปิดบ้านเสมอ อาแจ็กซ์ 1-1 ในศึก ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมสองนัด จัลโล่รอสซี่ เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 3-2 โดยจะไปดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 

"เรารู้ว่า อาแจ็กซ์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม" มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีกล่าวหลังจบเกมที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก

"เราแสดงให้เห็นว่าเราเติบโตขึ้นมาได้อย่างไร เรามีความสุข แต่เราเพิ่งมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเรายังต้องลงเล่นอีก 3 เกม เราต้องการลงเล่น 3 เกม

"คืนนี้เราเริ่มต้นได้ดี จากนั้นมีปัญหา แต่ทีมที่ยอดเยี่ยมก็สามารถเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราต้องการพัฒนาในทุกๆ เกม เอาชนะเป้าหมายของตนเอง ตอนนี้เราโฟกัสไปที่เกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "

  • ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก เช้าตรู่ของวันที่ 7 เมษายน ในเกมแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศแมนฯ ซิตี้เปิดบ้าน เอาชนะดอร์ทมุนด์ 2 ต่อ 1  ที่เว็บไซต์สำนักข่าวออนไลน์ UFABET

    ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ