เซลติกยันไม่ตั้งแถวยินดีแชมป์เรนเจอร์ส

 

จอห์น เคนเนดี้ กุนซือรักษาการของ เซลติก ยืนยันว่าทีมของตนจะไม่ตั้งแถวปรบมือให้เกียรติ เรนเจอร์ส ซึ่งการันตีแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว สำหรับเกมโอลด์เฟิร์มดาร์บี้ที่ทั้งสองทีมจะพบกันวันอาทิตย์นี้

    ทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะมาเยือนถิ่นพาร์คเฮดในฐานะแชมป์ทีมใหม่ หลังจากได้รับการการันตีเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ คนปัจจุบัน ซึ่งเคยพา เซลติก คว้าแชมป์ลีก 2 สมัย ออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดเก่าของเขาแสดงคลาสให้กับ เรนเจอร์ส คู่แค้นตลอดกาลด้วยการตั้งแถวปรบมือให้เกียรติ

    อย่างไรก็ตาม เคนเนดี้ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต ว่า "มันเป็นเรื่องที่เราคุยกัน มันถูกหยิบยกขึ้นมา และผมก็เห็นหลายคนพูดถึงเรื่องนี้"

    "มันก็เหมือนกับเมื่อ 2 ปีก่อนที่เราเป็นแชมป์ และถ้าให้ผมพูดตรงๆ ผมไม่คิดว่าจะต้องมีพิธียุ่งยากแบบนี้เกิดขึ้น มันไม่เห็นจะเป็นประเด็นใหญ่อะไร"

    "สำหรับเรา เราได้คุยกันถึงเรื่องนี้แล้ว และเราจะไม่ทำมัน มันไม่เกี่ยวกับการไร้คลาสอะไรแบบนั้น เพราะเราเป็นสโมสรที่แสดงให้เห็นถึงคลาส และการมีเกียรติ และทำในสิ่งที่ถูกต้องอยู่เสมอ"

    "แต่นี่คือนักเตะกลุ่มเดียวกันกับตอนที่เราเป็นแชมป์ และก็ไม่ได้รับเกียรติในตอนนั้น ถ้าคุณอยากจะเรียกมันแบบนั้นก็ได้"

    ทั้งนี้ เรนเจอร์ส เคยปฏิเสธที่จะตั้งแถวปรบมือให้เกียรติให้กับ เซลติก เหมือนกันในตอนที่มาเยือนถิ่นไอบร็อกซ์ ในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 ซึ่งเวลานั้น ม้าลายเขียวขาว ก็คว้าแชมป์ลีกไปแล้วจากสำนักข่าว UFABET เว็บข่าวสารกีฬาเกี่ยวกับการเดิมพัน นำเสนอช่องทางการ แจ้งฝาก UFABET สำหรับนักพนันที่ชื่นชอบ การเล่นพนันออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :   thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ