ยูฟ่าเบท


 อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ผิดหวังลูกทีมไม่ตื่นตัวในการเล่นจนกระทั่งเสียประตูไปก่อนในเกมที่ไล่ตีเสมอ เวโรน่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ม้าลาย" สะดุดอีกครั้งเมื่อทำได้เพียงเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ เวโรน่า 1-1 จากประตูของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ หลังจาก อันเดรีย ฟาวิลลี่ ซัดให้ทีมเยือนออกนำก่อน 

ปีร์โล่ กล่าวว่า "เราไม่ดุดันมากพอในครึ่งแรก เราเล่นเหมือนรอโดนและแทบไม่ได้สร้างโอกาสจะแจ้ง" 

     "เราตอบสนองได้ดีหลังจากพวกเขาออกนำ แต่มันก็ไม่ควรจะมาโดนตบหน้าในบ้านของตัวเองก่อนถึงจะตื่นตัวและเอาจริงเอาจังมากขึ้น"

"เมื่อคุณเล่นกับทีมอย่าง เวโรน่า หรือ อตาลันต้า มันยากอยู่แล้วพวกเขามักต้องการให้เราเล่นแบบหนึ่งต่อหนึ่งไปทั่วสนามและมีการปะทะกันมากมาย"

"เราพยายามหลีกเลี่ยงการไล่เพรสซิ่งของพวกเขาและมันก็ดีขึ้นในครึ่งหลัง มันยากในการเจอพวกเขาก็จริง แต่เราก็ควรเล่นให้ดีกว่านี้"

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจจาก  :    UFA888

แหล่งที่มาข่าวสาร   www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ