โค้ชกระตุ้น!




 โค้ชกระตุ้น! “ธีรศิลป์” เผยหลังช่วยซานเฟรชเช พลิกถล่ม โยโกฮามา

Avatar yongyong  11 เม.ย. 2018 2,499

แชร์

ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทย สโมสรซานเฟรชเช ฮิโรชิมา เปิดใจหลังมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดพลิกมาถล่ม โยโกฮามา เอฟ มารินอส 3-1 ในศึกเจลีก 1 เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงช้างศึก เรียกฟาวล์ก่อนอาสายิงเองให้ “พลธนูม่วง” ตามตีเสมอ 1-1 จากลูกจุดโทษ จากนั้นมาได้ 2 ประตูแซงชนะไป 3-1 ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย จาก พาทริค กองหน้าชาวบราซิล ที่ลงมาในครึ่งหลัง

“ครึ่งแรกเป็นเกมที่อึดอัด ทั้งสองทีมพยายามระวังและเป็นเกมที่รัดกุม เขาอาจจะได้ครองเกมมากแต่ก็ไม่ได้มีจังหวะจังๆมากมาย” “มุ้ยซัง” กล่าเริ่ม

(ช่วงพักครึ่งโค้ชได้ติวเข้มอย่างไร) “จริงๆแล้วโค้ชก็ได้กระตุ้นว่าลงไปมันยังมีโอกาส กลับมาชนะได้อยู่ แต่ว่าก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ยังเชื่อมั่นว่าเกมนี้เราจะกลับมาได้ และทุกคนก็พยายามที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นกว่าในครึ่งแรก ทั้งเรื่องรับส่งบอล และความกระหายในการเล่น ทำให้เรากลับมาได้และสุดท้ายเราก็ชนะ ก็ดีใจมากที่วันนี้กลับมาชนะได้ครับ”

“อย่างที่บอกไว้ เสมอทุกๆเกมมันมีความหมายหมดสำครับทีมเราครับ ทุกคนพยายามทำการบ้านและแก้ไขจุดบกพร่องในทุกๆนัดที่เล่นแล้วก็ พยายามเต็มที่ทุกนัดที่ลงเล่น แม้ว่าจะเป็นผู้เล่น 11 ตัวแรกหรือตัวสำรอง ที่รอโอกาสเปลี่ยน ทุกคนคือทีมเดียวกัน ทุกคนคือช่วยกัน ทำให้ทีมเราแข็งแกร่ง แต่ก็ยังมีอีก 10 กว่านัดติดต่อกัน ผมว่าเราก็ต้องยืนระยะให้ได้ และรักษาเกมของเราให้ได้” “ธีรศิลป์” ให้สัมภาษณ์หลังเกม

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetbyte.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ