อยากชูถ้วย!


 อยากชูถ้วย! เฮนเดอร์สัน ยอมรับเคยฝันถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

naddanai naddanai  20 เม.ย. 2018 2,476

แชร์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่าเขาเองก็เคยฝันถึงการชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสมัยเด็ก แต่ก็บอกว่าการเจอกับ โรม่า ในรอบรองชนะเลิศนั้นไม่ใช่งานง่าย ทีมหงส์แดงจะต้องเจอกับบททดสอบที่หนักหน่วงทั้งเกมเหย้าและเยือนแน่นอน

เฮนเดอร์สัน

“ผมคิดว่าคุณก็ต้องฝันถึงอะไรแบบนี้มาบ้างเหมือนกันนั่นแหละตอนที่คุณยังเด็ก” เฮนโด้ กล่าว

“แน่นอนว่าผมก็เช่นกัน เหมือนอย่างนักเตะหลายต่อหลายคน แต่ก็ต้องเดินหน้ากันไปทีละสเต็ปในตอนนี้ โรม่า เองก็เป็นทีมที่น่ามหัศจรรย์ มันจะต้องเป็นบททดสอบที่ยากลำบากสำหรับเรา ดังนั้นเราก็ต้องคอยดูกันไปก่อนว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“เราจะประมาทพวกเขาไม่ได้เลย พวกเขาเอาชนะ บาร์เซโลน่า มาได้ 3-0 และพวกเขาก็เป็นทีมระดับท็อป มันจะต้องเป็นเกมที่ยากทั้งเหย้าและเยือน แต่มันก็ถือเป็นความท้าทายที่เราจะต้องผ่านไปให้ได้ หวังว่าเราจะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ”

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ โรม่า ในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกแรกวันอังคารที่ 24 เมษายนนี้ ก่อนที่จะออกไปเล่นเกมเยือนบ้างในวันพุธที่ 2 พฤษภาคม

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetllc.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ