โรเบิร์ตสัน บอก ลิเวอร์พูล

โรเบิร์ตสัน บอก ลิเวอร์พูล ควบคุมผลแข่งขัน แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ ต้องโฟกัสแค่ตัวเองก่อน
naddanai naddanai  7 ธ.ค. 2018 2,564
แชร์
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้าย ลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมหงส์แดงจำเป็นต้องโฟกัสแค่กับผลงานในลีกของตัวเองไปก่อน เพราะไม่สามารถควบคุมอะไรได้ในเกมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่อันดับที่ 2 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 2 คะแนน ทำให้พวกเขาจำเป็นจะต้องไล่กดดันอย่างต่อเนื่อง เพื่อความหวังแซงขึ้นนำเป็นอันดับ 1 ให้ได้

“หากมีใครมาบอกว่าคุณยังไม่แพ้ใครเลยจนถึงช่วงต้นธันวาคม คุณคงจะคิดว่าต้องอยู่อันดับสูงสุดของลีกแน่ๆ แต่ว่าเราก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น เรายังต้องไล่ตาม แมนฯ ซิตี้” โรเบิร์ตสัน วัย 24 ปี ซึ่งมีสถิติลงสนามให้กับทีมหงส์แดงรวมทุกรายการไป 47 เกม กล่าว

“มันเป็นการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และเราก็จำเป็นต้องเดินหน้ากันต่อไป มีสมาธิกับสิ่งที่เราทำอยู่ แทนที่จะไปสนใจคนอื่น เราจะทำในสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้ หากว่าเรากดดัน แมนฯ ซิตี้ อย่างต่อเนื่อง ผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะเป็นไปอย่างถูกต้องในท้ายที่สุด”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บคาสิโนออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ