คอนเต้ชมแข้งอินเตอร์ปรับตามสถานการณ์ได้ดี

คอนเต้ชมแข้งอินเตอร์ปรับตามสถานการณ์ได้ดี

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยกนิ้วชมนักเตะที่เล่นด้วยความยืดหยุ่นที่ดีในเกมที่คว้าชัยเหนือ ดอร์ทมุนด์ พร้อมบอกว่า "เสือเหลือง" แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ากลัวทีมของตน

   อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าพอใจที่ลูกทีมของตนมีความยืดหยุ่น จากการปรับเปลี่ยนไปตามระบบได้ดี จนทำให้พวกเขาเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
    เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำในนาทีที่ 22 จากผลงานของ เลาทาโร่ มาร์ติเนซ ก่อนที่จะมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะในนาทีที่ 89 จาก อันโตนิโอ คันเดรว่า โดยชัยชนะในครั้งนี้ทำให้ อินเตอร์ เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัด พร้อมเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม
    คอนเต้ เผยว่า "นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ มันเป็นการดวลกันด้านแท็กติก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปลี่ยนระบบการเล่นของพวกเขา เพราะพวกเขากลัวเกมรุกของเรา พวกเขาเปลี่ยนไปใช้แผนที่ใช้กองหลัง 5 คน และพยายามเลียนแบบเรา ซึ่งเราก็ทำได้ดีในการเปลี่ยนระบบของตัวเอง และสานต่อจากตอนที่นำอยู่ได้ในตอนที่พวกเขากลับไปใช้ระบบ 4-2-3-1"

    "ผมพอใจมากๆ เพราะทีมของผมแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดี และพวกเขายังจัดการกับช่วงเวลาต่างๆ ในเกมการแข่งขันได้ยอดเยี่ยมด้วย เรารู้ดีว่าเราไม่ใช่หนึ่งในกลุ่มตัวเต็งที่จะได้แชมป์ แต่เราก็อยากอยู่ในรายการนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้"
เว็บข่าวบอลจาก UFABET911 ข่าวบอลอัพเดตทุกวัน
ต้นฉบับจาก SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ