รอทัวร์ลงได้เลย! "อเดบายอร์" ชัดเจนไม่สนบริจาคเงินสู้โควิด-19

รอทัวร์ลงได้เลย! "อเดบายอร์" ชัดเจนไม่สนบริจาคเงินสู้โควิด-19

รอทัวร์ลงได้เลย! "อเดบายอร์" ชัดเจนไม่สนบริจาคเงินสู้โควิด-19

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกจอมเก๋าโอลิมเปีย อะซุนซิโอน ประกาศจุดยืนชัดเจนไม่คิดบริจาคเงินให้กับองค์กรไหนก็ตามในประเทศโตโก เพราะมองไม่เห็นความจำเป็นใดๆ ที่สำคัญตนไม่ได้เป็นคนนำเชื้อไวรัสมรณะมาประเทศบ้านเกิด และทำไมจะต้องบริจาคเงิน

          เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าจอมเก๋าชาวโตโก ยืนยันไม่มีความจำเป็นที่จะต้องบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้คนในช่วงที่กำลังประสบปัญหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด เหมือนกับบรรดาสตาร์ลูกหนังคนอื่นๆ แถมไม่สนใจว่าใครจะวิจารณ์เสียๆ หายๆ ด้วย
          อดีตดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ โอลิมเปีย อะซุนซิโอน สโมสรในปารากวัย กำลังใช้เวลากักตัวเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัสมรณะอยู่ในประเทศบ้านเกิด 
         อเดบายอร์ เปิดใจผ่าน เฟซบุ๊ค ไลฟ์ ว่า "ผมจะทำอะไรก็ตามที่หัวใจผมอยากทำ และไม่สนใจคนพูดของคนอื่น สำหรับผู้คนที่พูดกันว่าผมไม่บริจาค งั้นผมจะตอบให้ชัดเจนเลยนะว่า ผมไม่บริจาคแน่นอน มันก็ง่ายๆ แบบนี้แหละ ผมจะทำในสิ่งที่ผมอยากทำ ผมจะกินอาหารที่ผมอยากกิน และนี่เป็นเรื่อง สำคัญมากๆ ส่วนใครที่วิจารณ์ผมเรื่องไม่ช่วยงานด้านการกุศลที่โตโก ก็ช่าง"
        ซามูเอล เอโต้ และ ดีดิเยร์ ดร็อกบา สองตำนานลูกหนังกาฬทวีป พยายามที่จะช่วยเหลือประเทศของตนอย่างเต็มที่ โดย เอโต้ ได้บริจาคเงินในแคเมอรูน ขณะที่ ดร็อกบา ยกโรงพยาบาลของตัวเองเพื่อนำไปใช้สู้กับโควิด-19 ที่ไอวอรี่ โคสต์"
        อเดบายอร์ กล่าวต่อไปว่า "ผมเสียใจด้วยที่มีหลายคนเปรียบเทียบผมกับ ซามูเอล เอโต้ และ ดีดิเยร์ ดร็อกบา จากการที่สอบถามผมว่าทำไมผมถึงไม่จัดตั้งมูลนิธิหรือบริจาคเงิน มันเหมือนกับว่าผมเป็นคนที่นำเชื้อไวรัสโคโรน่ามาที่โตโก"
       "ผมไม่ใช่คนนั้นคนนี้ ผมก็เป็นผม เชอร์ยี เอ็มมานูเอล เอเดบายอร์ คำพูดแนะนำสำหรับทุกๆ คนที่ให้บริจาคเงิน ผมจะไม่ทำแบบนั้นแน่นอน ทุกๆ อย่างมันชัดเจน และง่ายมากๆ ขอบคุณ และขอให้มีวันที่ดี" อเดบายอร์ กล่าว
อ่านข่าวฟุตบอลได้ครบทุกลีกที่ UFABET911 เว็บวิเคราะห์ฟุตบอลออนไลน์ทุกรูปแบบ
เครดิต SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ