บาคาร่าออนไลน์

ถ้าเราเลือกเล่น เชลซี ( - 0 ) สกอร์จะเป็น ดังนี้

  • สกอร์: เชลซี 1 – 0 , เชลซี (1 – 0 เท่ากับ 1) : แมนยู 0 – เราชนะ
  • สกอร์: เชลซี 0 - 0, เชลซี (0 – 0เ ท่ากับ 0) : แมนยู 0 – เสมอ
  • สกอร์: เชลซี 0 - 1, เชลซี (0 – 0 เท่ากับ 0) : แมนยู 1 – เราแพ้

ถ้าท่านเลือกแมนยู ( +0 ) และสกอร์เป็นดังนี้

  • สกอร์: เชลซี 1 - 0, เชลซี 1 : แมนยู (0 + 0 เท่ากับ 0) – เราแพ้
  • สกอร์: เชลซี 0 - 0, เชลซี 0 : แมนยู (0 + 0 เท่ากับ 0) – เสมอ
  • สกอร์: เชลซี 0- 1, เชลซี 0 : แมนยู ( 1 + 0 เท่ากับ 0 ) – เราชนะ

Split Handicap

เป็นการเดิมพัน บาคาร่าออนไลน์ บอลที่แบ่งเป็น 2 ส่วน โดย ครึ่งหนึ่ง ของการเดิมพันแทงบอลจะอยู่ที่แต้มต่อ 0 และอีกครั้งจะอยู่ที่แต้มต่อ 0.5 สำคัญคือให้เราจำไว้ ว่าระบบของเราจะเดิมพันแทงบอล จะแยกเป็น 2 การเดิมพันแทงบอล โดยอัตโนมัติที่สอง แต้มต่อที่ต่างกันนี้ เมื่อใดที่ท่านเดิมพันแทงบอลที่ “การแบ่ง” แต้มต่อ

ตัวอย่างที่ 1 คือ

บาซ่า กำลังเล่นในบ้านพบ เวสแฮมต์ และ บาซ่าเป็นต่อ ที่จะชนะ จำนวนที่เป็นต่ออยู่ที่ 0 และ - 0.5 ดังนั้น แต้มต่อบาซ่า คือ -0 , -0.5 และนั่นหมายถึง ครึ่งหนึ่งที่เราเดิมพันแทงบอลจะอยู่ที่แต้มต่อ 0 และ อีกครั้งหนึ่งจะอยู่ที่แต้มต่อ 0.5
  • บาซ่า ( - 0 , - 5 )
  • เวสแฮมต์ ( + 0 , + 5 )

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ