ค่าน้ำจากการ แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

ค่าน้ำจากการ แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

  • ค่าน้ำโดยปกติทั่วไป | โดยทั่วไปการแทงบอลออนไลน์ เว็บแทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ จะมีค่าน้ำที่ดูง่ายมาก ซึ่งจะออกมาเป็นตัวเลข เช่น 0.98 เท่ากับว่าเราแทงด้วยเงินจำนวนเท่าไหร่ ให้เอาไปคูณ 0.98 และนั่นคือจำนวนเงินที่เราจะได้เมื่อเราชนะเดิมพัน โดยที่ไม่รวมทุน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 98 บาท หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน
  • ค่าน้ำโดยที่มีเครื่องหมาย – อยู่ข้างหน้า | ค่าน้ำแบบนี้จะมีความหมายตรงข้าม เช่น -0.98 เท่ากับว่าหากเราแทงด้วยจำนวนเงิน 100 บาท เราจะได้ 100 บาทเต็มจำนวน ไม่รวมทุนนั่นเอง แต่เวลาเสีย เราจะเสียแค่ 98 บาทเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ