เว็บพนันบอลดีที่สุด

การคิดราคาการเล่น แทงบอลให้รวย

ในทุกวัน ที่คุณแทงบอล เพราะว่าเงินจำนวนเล็กน้อย ที่คุณไม่จำเป็น ต้องใส่ อาจจะทำให้คุณ ได้เงินหลักแสน หรือหลักล้านได้ ในสักวัน การแทงบอลชุดนั้น เหล่าเซียนนิยมแทง ด้วยจำนวนเงินที่เยอะเกิน พวกเขาแค่ติดเอาไว้ และหากวันไหน บอลที่ตั้งใจแทงถูกทั้งหมด นั่นคือวันที่ พวกเรา จะกลาย เป็นเศรษฐี นั่นเอง
  • คิดเงิน บอลสเต็ป
หากท่านคิดไม่เป็น ทางระบบ พนันบอลดีที่สุด UFABET ก็คิดออกมา ให้ท่านอยู่แล้ว ไม่ต้องคำนวนใดๆเลย ซึ่งง่ายมากในปัจจุบันนี้ วิธีคิดเงินบอลชุดคร่าวๆก็มีดังต่อไปนี้ ให้เรานำยอดเงินแทง ของเราคูณไปกับ ราคาน้ำที่เรากดแทง ทั้งหมด ยกตัวอย่างดังนี้ 1.90 , 1.80 , 1.85 , 1.75 , 1.77 ให้เรานำยอดเงินที่เราได้ ทำการแทงลงไปเป็นตัวตั้ง และคูณกับจำนวนค่าน้ำ ที่เรากดไป ดังตัวอย่าง หากเราเล่น 200 บาท เมื่อนำ 200 ไปคูณทั้งหมดนั้น เราจะต้องได้เงิน 3,919 บาท

  • วิธีคิดเงินบอลชุดได้ครึ่ง : ให้เรานำราคาน้ำนั้น ๆ มาหาร 2 โดยที่ให้เอาราคาน้ำนั้นๆ -1 ออกก่อน เช่น ราคาน้ำ 1.90 ให้นำ 0.90 มาหาร 2 จะได้ 0.45 แล้วค่อยนำ 1 เข้าไปใส่จะเท่ากับว่าเราได้น้ำ 1.45 และหากค่าน้ำตั้งแต่ 2.00 ขึ้นไป หากได้ครึ่ง ให้เรานำ 1 มาลบออกจากเลข 2 ด้านหน้าแล้วหาร 2 เข้าไปได้ทันที จะเหลือเท่ากับ 1.50 เป็นต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรแทงบอล แบบสูงต่ำ

พ่อเผยคาวานี่ไม่แฮปปี้ผีจ่อชิ่งซบโบค

มาพบกับคาสิโนออนไลน์ต่างประเทศ